CHOÁNG! Ibrahimovic "đi đường quyền" với HLV Milan

12:00 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đã khiến các CĐV phải nhắc đến mình ngay từ lúc khởi động.

Rạng sáng nay (10/1), AC Milan tiếp đón Torino trên sân nhà San Siro. Mặc dù đang gặp tổn thất về mặt lực lượng nhưng với đẳng cấp chênh lệch, nhiều người tin rằng Rossoneri sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Cuối cùng, mọi chuyện đã diễn ra đúng như dự đoán. Ngay trong hiệp 1, AC Milan đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Sang hiệp 2, họ chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Rossoneri đã có được 3 điểm trọn vẹn và tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Ibra gây choáng với hình ảnh trong lúc khởi động - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic "đi đường quyền" trong lúc khởi động.

Ở trận đấu này, AC Milan đón chào sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã gặp chấn thương nặng ở chuyến hành quân đến Napoli vào cuối tháng 11/2020 và bỏ lỡ 7 trận đấu cùng Rossoneri. Không muốn mạo hiểm với Ibrahimovic, HLV Stefano Pioli đã để anh ngồi dự bị và chỉ tung vào sân ở phút 85 để lấy lại cảm giác bóng.

"Lão tướng" 39 tuổi không có nhiều thời gian để thể hiện trên sân cỏ. Tuy nhiên, anh đã để lại dấu ấn ngay từ lúc khởi động. Cụ thể khi trận đấu chỉ còn 20 phút nữa là kết thúc, tiền đạo người Thụy Điển đã giơ chân qua đầu 1 HLV của AC Milan theo phong cách Taekwondo. Đáp lại, vị HLV này vẫn tỏ ra bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

 
Faro | 11:02 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục