Choáng! Đội bóng Serie A bổ nhiệm lại HLV bị họ sa thải chưa đầy 48h

12:05 Thứ năm 19/01/2023

Sau thất bại nặng nề 2-8 trước Atalanta, ban lãnh đạo Salernitana sa thải HLV trưởng. Tuy nhiên, quyết định sau đó lại gây sốc cho tất cả.

 

Hôm 17/1, Salernitana thông báo sa thải HLV Davide Nicola. Trận thua 2-8 của CLB trước Atalanta ở vòng 18 Serie A được coi là nguyên nhân chính. Thất bại khiến đội bóng này gặp khó khăn trong cuộc đua trụ hạng khi xếp thứ 16 tại Serie A.

Tuy nhiên, Salernitana bất ngờ ký lại hợp đồng với HLV Nicola, chưa đầy 48 giờ đồng hồ sau khi sa thải vị HLV này.

Salernitana appointed Davide Nicola - Bóng Đá

 HLV Nicola trở lại dẫn dắt Salernitana.

Ông được cho là đã gọi cho Chủ tịch CLB để yêu cầu ông "bằng tất cả sức mạnh hãy thu hồi lại quyết định của mình, vì tình yêu sâu đậm dành cho Salernitana!".

Trên trang cá nhân, HLV Nicola xác nhận: "Hôm qua, tôi có cuộc gọi với Chủ tịch Danilo Iervolino. Ông ấy giải thích lý do cho quyết định sa thải HLV của mình và tôi đã đề nghị ông ấy xem xét lại việc sa thải tôi. Rốt cuộc thì tôi đã lay động được trái tim của ông ấy."

HLV Nicola dẫn dắt Salernitana từ tháng 2/2022, thời điểm đội đứng ở vị trí cuối bảng. Nhà cầm quân 49 tuổi gây ấn tượng khi giúp CLB Italy trụ lại hạng đấu cao nhất nước Ý khi chỉ hơn vị trí xuống hạng đúng 1 điểm vào cuối mùa giải năm ngoái.

Tiểu Lam | 11:07 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục