CHÍNH THỨC! Tottenham công bố tân binh thứ 6

04:28 Thứ bảy 09/07/2022

Tottenham tiếp tục có sự bổ sung quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Mùa giải vừa qua, Tottenham thực hiện cú nước rút ấn tượng và giành vé dự Champions League. Ngay lập tức, HLV Antonio Conte được BLĐ Spurs hứa hẹn mang về ít nhất 6 bản hợp đồng mới trong mùa hè này. 150 triệu bảng đầu tư vào CLB sẽ đến tay vị HLV người Ý.

Và thực tế cho thấy, giới chủ Tottenham nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của HLV Conte. Tới thời điểm này, Spurs là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Official: Spurs sign Lenglet - Bóng Đá

 Tân binh thứ 6 của Tottenham trong mùa hè năm nay.

Tottenham chiêu mộ thành công Richarlison, Ivan Perisic, Fraser Forster, Josh Keeley và Yves Bissouma. Mới nhất, Tottenham tiếp tục đón tân binh thứ 6.

Cụ thể, trang chủ Tottenham thông báo đạt thỏa thuận mượn Clement Lenglet từ Barcelona một mùa giải. Thương vụ này không bao gồm điều khoản mua đứt. 

Lenglet gia nhập Barcelona vào tháng 7/2018 và đã có 159 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cùng CLB xứ Catalan vô địch La Liga trong mùa giải đầu tiên và giành tiếp Copa del Rey vào năm 2021.

Tottenham thể hiện tham vọng lớn. Họ sẵn sàng thách thức cho chức vô địch Premier League lẫn tiến xa ở Champions League mùa 2022/23. Có thể thấy, Tottenham có thể là đối thủ đáng gờm dành cho Man City và Liverpool.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 03:30 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục