CHÍNH THỨC: Sevilla "bắt cóc" thành công Jesus Navas

19:40 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều lần trì hoãn và các cuộc thương thảo không có tiến triển, rốt cuộc tiền vệ Jesus Navas cũng chính thức về lại Sevilla sau khi rời Manchester City.

Trên trang chủ chính thức, Sevilla đã công bố bản hợp đồng Jesus Navas. Cầu thủ 31 tuổi ký hợp đồng 4 năm với CLB, cùng mức lương giảm đáng kể.

CHÍNH THỨC: Jesus Navas gia nhập Sevilla - Bóng Đá

 

Đây được xem là động thái nhượng bộ của cả hai bên, sau khi vướng mắc trong các cuộc thương thảo giữa cầu thủ người Tây Ban Nha và câu lạc bộ Sevilla được tháo gỡ. Với hợp đồng 4 năm ở tuổi 31, gần như Navas sẽ giải nghệ tại CLB quê nhà.

Sau khi hợp đồng của Jesus Navas và Man City hết hạn vào cuối tháng 6, anh là cầu thủ tự do. Năm 2013, Jesus Navas rời Sevilla với giá 15 triệu bảng để đến Man City. Navas là một trong những cầu thủ được coi là "công thần" trong triều đại của HLV Chile Pellergrini. Anh được đánh giá cao ở sự cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt.

Đáng chú ý, Sevilla đã công bố bản hợp đồng Jesus Navas qua một đoạn video "dàn cảnh bắt cóc". Sau đây là đoạn video đó:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:39 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục