CHÍNH THỨC: Sao Man Utd ra mắt Hull City

06:58 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ sinh năm 2000 thuộc biên chế của Manchester United đã đến ra mắt tại Hull City.

Vừa qua, trang chủ của đội chủ sân Old Trafford viết: "Manchester United rất vui mừng khi ký kết hợp đồng gia hạn với trung vệ Di'Shon Bernard [đến mùa Hè 2024]. Sau khi ký kết, cầu thủ này đang trên đường gia nhập Hull City trong thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn. Bernard đã để lại nhiều ấn tượng trong khoảng thời gian thi đấu cho Salford City tại League Two với 29 lần ra sân, giúp đội cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc."

Như vậy, Man Utd sau khi gia hạn với Bernard đã đưa cầu thủ này sang Hull City theo dạng cho mượn. Đây là tính toán hợp lý của BLĐ Quỷ Đỏ khi nhân sự ở vị trí trung vệ lúc này là khá chật chội, đặc biệt là sự xuất hiện của Raphael Varane.

CHÍNH THỨC: Man Utd ký hợp đồng với trung vệ 20 tuổi - Bóng Đá

Trung vệ trẻ Di'Shon Bernard gia nhập Hull City.

Mới đây, trang chủ Hull City cũng đăng tải hình ảnh Bernard ra mắt CLB. HLV Grant McCann của Bầy Hổ đã có những lời chia sẻ về tân binh chất lượng đến từ Man Utd: "Mọi người cũng biết rằng chúng tôi đang tìm kiếm một trung vệ và đã chờ đợi Bernard từ lâu. Cậu ấy đã góp mặt trong 2 trận đấu giao hữu của Man Utd tiền mùa giải 2020/21 vừa qua.

Tôi đã nói chuyện với trợ lý Man Utd Michael Carrick cùng một vài người ở Salford. Họ đều đánh giá cao khả năng của Bernard. Cậu ta tự tin, nhanh nhẹn và đầy nhiệt huyết."

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Đăng Huy | 05:29 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục