CHÍNH THỨC! Sao Barca gia nhập Wolves

17:59 Chủ nhật 04/07/2021

Đội bóng có biệt danh Bầy sói xác nhận có sự phục vụ của 1 thành viên thuộc biên chế Blaugrana.

Trang chủ Wolverhampton Wanderers vừa xác nhận chiêu mộ thành công Francisco Trincao từ Barcelona. Ngòi nổ 21 tuổi cập bến Molineux Stadium theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa kèm lựa chọn mua đứt.

Trincao từng gây ấn tượng trong màu áo Braga và được Blaugrana đưa về Camp Nou. Tại xứ Catalonia, tuyển thủ Bồ Đào Nha ra sân hơn 40 lần trên mọi mặt trận, đóng góp 3 bàn thắng.

Wolves sign Barcelona forward Trincao on season-long loan with option to buy - Bóng Đá

 Trincao cập bến Premier League.

GĐKT Wolves - Scott Sellars nhận xét về bản hợp đồng mới: "Trincao là 1 cầu thủ thật sự thú vị. Chúng tôi muốn có thêm sự cạnh tranh giữa các cầu thủ tấn công cánh. Tôi nghĩ các fan sẽ thích thú theo dõi cậu ấy thi đấu. Trincao dẫn bóng hay và sở hữu sức sáng tạo tốt."

"Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy rất nhiều qua vài tháng gần nhất, nên Trincao đã ở trong tầm ngắm của chúng tôi khá lâu. Cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất, việc được Barca chiêu mộ từ Braga cho thấy tiềm năng mà cậu ấy có. Trincao mới 21 tuổi và đã chơi khá nhiều trận ở La Liga, nên chúng tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng thi đấu tại Premier League.

Trincao rê bóng qua đối thủ và có khả năng đổi hướng tốt khi dốc bóng. Cậu ấy cũng bứt tốc tuyệt vời, đảo hướng và thoát đi, có thể ghi bàn lẫn kiến tạo. 1 cầu thủ mang đến sự phấn khích." 

Francisco Trincao sút tung lưới U21 Gibraltar:

 
Phụng Sồ | 17:29 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục