CHÍNH THỨC: Ronaldo đặt chân đến Al-Nassr

07:09 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã đặt chân xuống Ả Rập Xê Út để chuẩn bị gia nhập CLB Al-Nassr.

 

Theo ghi nhận của báo giới, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đáp chuyến bay xuống Riyadh, thủ đô của Ả Rập Xê Út, vào tối thứ Hai (giờ địa phương). Tại đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Al-Nassr. Dự kiến, buổi lễ ký kết sẽ diễn ra vào thứ Ba.

CHÍNH THỨC: Ronaldo đặt chân đến Al-Nassr - Bóng Đá

 Ronaldo được chào đón ngay tại sân bay.

Trước đó, Ronaldo được cho sẽ đồng ý ký thỏa thuận chơi bóng hai năm cho Al-Nassr, với mức lương khoảng 62 triệu bảng mỗi mùa. Sau đấy, Ronaldo vẫn sẽ ở lại Ả Rập Xê Út với vai trò một đại sứ để vận động hành lang giúp đất nước giàu có này đăng cai World Cup 2030. Theo tờ Marca đưa tin, mức lương cộng với số tiền quảng cáo mà Ronaldo nhận được sẽ giúp anh có thu nhập lên tới 200 triệu euro mỗi năm. 

Thời điểm này, rất khó xác định Ronaldo có kịp chơi trận ra mắt Al-Nassr vào hôm thứ 5 hay không, khi đội bóng này đối đầu với Al-Tai. Nếu không, anh có thể ra sân trong cuộc đụng độ với CLB Al Shabab vào ngày 15/1. 

Ngọa Long | 06:11 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục