CHÍNH THỨC! Real ra mắt bản hợp đồng mới

21:45 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnSau bao nhiêu ngày chờ đợi, Real Madrid đã công bố bản hợp đồng vô cùng triển vọng trong mùa hè này.

Đợt triệu tập bóng đá quốc tế dành cho đội tuyển và đội trẻ Pháp trong tháng này đã kết thúc. Chính vì vậy nên Eduardo Camavinga vừa có màn ra mắt chính thức ở Santiago Bernabeu. Đúng như thông tin được chia sẻ trước đó, thần đồng xứ lục lăng sẽ khoác áo số 25.

Cựu cầu thủ Rennes cũng đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm cùng chủ tịch Florentino Perez. Tiền vệ sinh năm 2002 đã tiến hành gặp gỡ Carlo Ancelotti lẫn đồng đội mới. Sau khi kết thúc các thủ tục cần thiết, sao trẻ này ngay lập tức bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

Real ra mắt tân binh thần đồng 40 triệu - Bóng Đá

 Camavinga ra mắt Real

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Camavinga đương nhiên bày tỏ sự hào hứng vì được khoác áo Real: "Tôi hạnh phúc vì xuất hiện tại đây. Tôi rất tự hào vì được khoác lên mình màu áo và bảo vệ chiếc logo này. Tôi muốn cảm ơn chủ tịch, gia đình vì sự kiện hôm nay. Vài năm trước, nếu ai đó bảo tôi sẽ gia nhập Real, tôi sẽ không tin."

"Nguyên nhân chính thúc đẩy thương vụ không liên quan đến tiền bạc. Đây luôn là giấc mơ mà tôi mong chờ từ khi còn nhỏ. Tôi ở đây để thi đấu bên cạnh những đồng đội xuất sắc, những người sẽ chỉ dạy tôi rất nhiều. Tôi rất mừng và sẽ cống hiến mọi thứ cho CLB."

Video Camavinga ra mắt Real:

 
Lữ Phong | 20:47 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục