CHÍNH THỨC! Real Madrid tống khứ bom xịt

06:33 Chủ nhật 04/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phát đi thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với ngôi sao từng khiến họ tiêu tốn 115 triệu euro.

 

Trang chủ Real Madrid mới đây đã phát đi thông báo về việc thanh lý hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard, nội dung cụ thể như sau:

"Real Madrid CF và Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận theo đó cầu thủ sẽ rời khỏi câu lạc bộ kể từ ngày 30 tháng 6 năm 2023”.

Bi kịch Eden Hazard - Bóng Đá

 Hazard rời Real Madrid.

Ngôi sao người Bỉ chuyển đến Bernabeu từ Chelsea vào mùa hè 2019, trong một thương vụ lên đến 115 triệu euro. Sau những màn trình diễn đẳng cấp tại Premier League, Hazard được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos quên đi Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên Hazard đã khiến tất thảy bất ngờ khi sa sút phong độ một cách trầm trọng. Cầu thủ sinh năm 1991 tăng cân không kiểm soát, chưa kể đến việc dính chấn thương và bỏ lỡ một loạt những trận đấu quan trọng.

Hazard từng thể hiện quyết tâm tìm lại chính mình, nhưng dường như anh đã để lại những màn trình diễn đỉnh cao tại Chelsea.

Liên tục gây thất vọng, cầu thủ người Bỉ bị liệt tên vào danh sách những bản hợp đồng thảm họa nhất lịch sử Real Madrid. Và ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ đã quyết định chia tay anh.

Trường Sơn | 05:35 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục