CHÍNH THỨC: Palace mua đứt ngòi nổ hàng công, mở đường Zaha đến Arsenal?

16:21 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện Nam London vừa củng cố sức mạnh tấn công bằng cách giữ chân ngôi sao thi đấu theo dạng cho mượn mùa trước.

Cách đây ít phút, trang chủ Crystal Palace đăng tải thông báo xác nhận mua đứt Jordan Ayew. Tiền đạo người Ghana ký hợp đồng 3 năm tại Selhurst Park, sau mùa giải 2018/19 cho mượn tại CLB Nam London từ Swansea City. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

Ayew là gương mặt quen thuộc tại Premier League và đã cán mốc tròn 100 trận ở giải đấu số 1 xứ Sương Mù. Tổng cộng anh ghi được 16 bàn thắng. Tại CAN 2019, chân sút 27 tuổi cũng đóng góp 2 bàn thắng qua 4 trận đấu cho ĐTQG Ghana.

Jordan Ayew joins Palace on three-year deal - Bóng Đá

 Ayew gắn bó lâu dài với Palace.

Chia sẻ cảm xúc sau khi ký giao kèo dài hạn, Ayew nói: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi thật sự tận hưởng bản thân mùa trước. Tôi yêu thích SVĐ, các fan, các đồng đội, họ thật sự tốt bụng với tôi. Mọi thứ tại đây đều tích cực và đó là lý do tôi quyết định tiếp tục cùng Palace."

HLV Roy Hodgson cũng bày tỏ niềm vui: "Chúng tôi vui mừng khi có sự phục vụ của Jordan trong 3 mùa giải nữa. Cậu ấy đã chứng minh bản thân với tư cách 1 thành viên nỗ lực và tận tụy trong đội ngũ. Jordan chắc chắn đã đóng góp phần của mình trong thành tích giành điểm số cao nhất kỷ nguyên Premier League của CLB mùa trước."

Việc Palace củng cố sức mạnh hàng công có thể là động thái dự phòng trường hợp trụ cột Wilfried Zaha ra đi. Siêu sao Bờ Biển Ngà đang nằm trong tầm ngắm của CLB cùng thành phố - Arsenal.

Xem kỹ thuật điêu luyện của Wilfried Zaha:

Phụng Sồ | 15:50 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục