CHÍNH THỨC! Ollie Watkins ký hợp đồng mới

06:17 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, tiền đạo Ollie Watkins đã chính thức gia hạn với Aston Villa đến hè năm 2028.

Ollie Watkins là chân sút chủ lực của Aston Villa trong những năm qua. Ở mùa giải này, anh ra sân gần như trọn vẹn các trận đấu của Villa tại Premier League và góp dấu giày vào 7 bàn thắng của toàn đội (4 bàn, 3 kiến tạo), trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến hat-trick vào lưới Brighton vào ngày 30/9.

CHÍNH THỨC! Ollie Watkins ký mới hợp đồng - Bóng Đá

 Watkins tiếp tục gắn bó với Villa.

Nhận thức được tầm quan trọng của Watkins với đội bóng, BLĐ Villa đã ký hợp đồng với cầu thủ này. Nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trên Twitter một số điểm quan trọng của hợp đồng mới như: thời hạn đến hè năm 2028, tăng lương bao gồm cả thưởng tính theo mùa.

Romano còn cho biết hợp đồng được ký trong bối cảnh Villa nhận thức được sự quan tâm của nhiều ông lớn đối với Watkins. Unai Emery, Monchi và Damián Vidagany đều là những người rất quan trọng để biến bản hợp đồng này thành hiện thực.

Vào tuần trước, Talk Sport tiết lộ Arsenal đã đánh tiếng hỏi mua chân sút tuyển Anh. Đây là mẫu trung phong trực diện và được cho sẽ giúp Pháo thủ cải thiện khả năng ghi bàn. Dẫu vậy, với động thái này, Arsenal cần đến một phương án khác.

Ngọa Long | 05:47 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục