CHÍNH THỨC! Man Utd ra thông báo về Lisandro Martinez

01:16 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United chính thức cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Lisandro Martinez.

Sự ổn định là điều xa xỉ đối với Manchester United mùa này. Do đó, sau chiến thắng 4-3 trước Wolves, người hâm mộ có lý do để lo lắng khi Quỷ đỏ tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 23 Premier League.

Thực tế, Man Utd gặp khó khăn ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Dù vậy, pha xử lý rất hay của Rasmus Hojlund đã giúp Quỷ đỏ có bàn mở tỷ số. Từ đó, họ dễ đá hơn hẳn. Sau giờ nghỉ, Alejandro Garnacho hoàn tất cú đúp để Man Utd đè bẹp West Ham với tỷ số 3-0.

Official: Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez chấn thương, nghỉ hai tháng.

Tuy nhiên, chiến thắng của Man Utd không trọn vẹn. Lisandro Martinez mới trở lại sau chấn thương và chơi hay trước West Ham. Tuy nhiên, trong một tình huống tranh chấp bóng ở phút 71, tuyển thủ Argentina bị đau. Ngay lập tức, anh phải rời sân nhường chỗ cho Raphael Varane.

Tin sốc là chấn thương của Martinez không nhẹ. HLV Erik ten Hag xác nhận sau trận: "Tôi không thể kể chi tiết nhưng có vẻ rất tệ. Chúng tôi phải chờ chi tiết và đưa ra chẩn đoán chính xác trong những ngày tới.

Chúng tôi sẽ xem chuyện gì đang xảy ra. Vào thời điểm này, chúng tôi rất buồn về điều này nhưng hy vọng nó không quá tệ. Chúng tôi chỉ có thể cầu nguyện."

Mới nhất, trang chủ Man Utd thông báo: "Lisandro Martinez đã dính chấn thương dây chằng ở đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần. Hậu vệ người Argentina rời sân ở phút 71 trong chiến thắng 3-0 trước West Ham.

Tất cả chúng tôi đều chúc cho Licha nhanh chóng bình phục và mong được gặp lại anh ấy trên sân vào giai đoạn cuối mùa giải."

Đây rõ ràng là thông tin không mấy tích cực dành cho Man Utd khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút. Việc Martinez nghỉ 2 tuần khiến mọi kế hoạch đổ bể. Khả năng khi anh trở lại vào tháng 4, mùa giải của Quỷ đỏ đã được định đoạt. 

Official: Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez giờ tiếp tục làm bạn với giường bệnh.

Mùa giải này chứng kiến nhà vô địch World Cup 2022 thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh. Vấn đề ở bàn chân khiến Martinez phải trải qua hai ca phẫu thuật khác nhau. Trước đó, anh ngồi ngoài tổng cộng 105 ngày và bỏ lỡ 22 trận của Man Utd (theo Transfermarkt).

Ở trận gặp West Ham, cựu cầu thủ Ajax chơi nổi bật với những thông số ấn tượng như tỷ lệ chuyền chính xác 89%, 47 lần chạm bóng, thắng tranh chấp 5 lần, phá bóng 3 lần, 3 lần chặn cú sút cùng tỷ lệ tắc bóng chuẩn xác 100%.

Với cầu thủ sinh năm 1998, Quỷ đỏ tự tin hơn trong việc triển khai bóng từ sân nhà. Ngoài ra, hậu vệ người Argentina cũng có được sự ăn ý nhất định với thủ môn Andre Onana. Đây là điều mà những trung vệ còn lại của Man Utd chưa làm được.

Đó là lý do Martinez đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của CLB chủ sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag là người thất vọng nhất khi Martinez lại phải ngồi ngoài.

Tiểu Lam | 00:46 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục