CHÍNH THỨC: Man Utd 'hết cửa' mua sao Atletico Madrid

07:41 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnNhận thấy sự quan tâm của Man Utd dành cho trung vệ tài năng, Atletico Madrid đã nhanh chóng 'trói chân' cầu thủ của mình đến tận năm 2023.

José Giménez năm nay 23 tuổi, đến Atletico từ năm 2013 và nhanh chóng trở thành cầu thủ không thể thiếu của Atletico. Anh đã ra sân 38 trận đấu ở mùa vừa qua. Tính xa hơn, trong tất cả 134 trận đấu cùng đội chủ sân Wanda Metropolitano, ngôi sao người Uruguay đã ghi được 6 bàn thắng.

CHÍNH THỨC: Man Utd 'hết cửa' mua sao Atletico Madrid - Bóng Đá

 Jose Gimenez chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico.

Giménez là một trong những cái tên mà Man Utd nhắm đến để cải thiện hàng thủ. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã nhanh chóng 'trói chân' trung vệ của mình cho đến năm 2023.

"Tôi rất hạnh phúc, tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà Atletico dành cho mình," Gimenez nói. "Từ khi tôi đến đây, CLB đã có những bước tiến lớn. Chúng tôi đã giành được những danh hiệu cao quý, và là một trong những CLB hàng đầu châu Âu. Chúng tôi có một sân vận động hoàn toàn mới và thật vinh dự khi họ đặt niềm tin vào tôi.

Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời. Đó cũng là chìa khóa cho thành công của đội bóng. Tại đây, tôi cảm thấy như đang ở nhà của mình. Đó cũng là lí do tôi muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Ngoài ra, tôi còn muốn cảm ơn những người hâm mộ của Atletico, vì sự ủng hộ của họ, điều đó rất quan trọng đối với tôi. Đó là điều mà gia đình tôi và tôi mong muốn."

Tài năng đặc biệt của Jose Gimenez:

Minh Tuấn | 07:11 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục