CHÍNH THỨC! Man United giữ chân thành công ngọc quý

10:04 Thứ ba 16/04/2024 | 3

Thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Shea Lacey xác nhận đã đồng ý ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp với Manchester United.

Lacey hiện là một trong những cầu thủ được chú ý nhiều nhất tại học viện Man United, với khả năng rê bóng cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén, cầu thủ sinh năm 2007 được giới mộ điệu so sánh với tiền vệ Phil Foden của đại kình địch cùng thành phố Quỷ Đỏ, Manchester City. 

Tên tuổi của Lacey được biết tới nhiều hơn từ tháng 9 năm ngoái sau khi sao mai người Anh ghi 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trong chiến thắng 5-1 của đội U18 Man United trước U18 Newcastle United. 

Ngoài ra, Lacey còn có 3 lần ra sân tại UEFA Youth League (Champions League cho lứa tuổi U19 tại châu Âu) và đóng góp 1 kiến tạo. 

Với những màn trình diễn chói sáng thời gian qua, Lacey đã được đội chủ sân Old Trafford tưởng thưởng bằng 1 bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi vừa tròn 17 tuổi vào Chủ Nhật tuần trước.

Man Utd seal deal with 'Scouse Lionel Messi' as wonderkid signs long-term contract - Bóng Đá

Man United tưởng thưởng Lacey. 

Viết trên trang cá nhân, tiền vệ sinh năm 2007 đã không giấu được sự xúc động. 

“Đây là thành tựu đáng tự hào với tôi và cả gia đình khi được Man United trao cho bản giao kèo chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp”, Lacey viết trên X. 

Lacey chưa có cơ hội được ra mắt đội 1 Man United nhưng nếu duy trì phong độ ở các lứa trẻ, ngôi sao người Anh sẽ sớm lọt vào mắt xanh HLV Erik ten Hag. 

Kể từ khi đồng ý dẫn dắt Quỷ Đỏ năm 2022, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa những Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Willy Kambwala hay Omari Forson ra ánh sáng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:06 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục