CHÍNH THỨC: Juventus mua đứt Douglas Costa từ Bayern Munich

07:18 Thứ sáu 08/06/2018 | 1

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng cho Juventus dưới dạng cho mượn, Douglas Costa vừa được Bà đầm già kí hợp đồng chính thức.

Trang chủ của Juventus vừa tuyên bố bản hợp đồng 4 năm với Douglas Costa, chính thức đưa tiền vệ này về Serie A với giá 35 triệu bảng Anh từ Bayern Munich.

Mùa hè năm ngoái, sau khi không thể giành được một vị trí trong đội hình chính của Hùm xám, cầu thủ người Brazil đã phải đến Ý chơi bóng dưới dạng cho mượn.

Chỉ trong mùa 2017/2018, Costa đã cho thấy sự đóng góp của mình cho CLB. Anh ra sân 47 trận trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn và là nhân tố quan trọng giúp Juventus giành cú đúp Serie A và Coppa Italia, tiến tới bán kết Champions League trước khi chịu thua trước Real Madrid.

Douglas Costa:

 Douglas Costa chính thức trở thành người của Juventus.

Với màn thể hiện ấn tượng đó, tiền vệ người Brazil đã được Bà đầm già nước Ý trao thưởng bằng một bản hợp đồng kéo dài 4 năm, giữ anh ở lại sân Juventus Stadium đến năm 2022.

Costa sẽ quay lại Juventus sau khi cùng đội tuyển Brazil đến Nga tham dự World Cup Brazil. Tại vòng bảng, Selecao sẽ chạm trán Thụy Sĩ, Costa Rica và Sebia, những đối thủ được cho là dưới cơ đội tuyển từng 5 lần vô địch World Cup.

Đoàn quân áo vàng xanh đã đánh mất chính mình trong nhiều năm trở lại đây, nhưng với một đội hình rất nhiều tài năng, bao gồm Douglas Costa của hiện tại, Brazil đang được mong đợi sẽ xây lại hình ảnh một cường quốc bóng đá thực sự, thậm chí hướng đến chức vô địch thế giới thứ 6.

Thanh Vũ | 02:00 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục