CHÍNH THỨC! Huyền thoại Man City giải nghệ

07:36 Thứ sáu 28/07/2023 | 1

Tiền vệ người Tây Ban Nha thông báo từ giã sự nghiệp sân cỏ sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước.

 

Bóng đá thế giới vừa chia tay thêm một gương mặt tài năng. Tiền vệ David Silva thông báo giải nghệ sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước ở đợt tập huấn tiền mùa giải. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng có sự nghiệp nhiều vinh quang trong màu áo Man City trước khi cập bến Real Sociedad.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Silva cho hay: "Cảm ơn bóng đá rất nhiều. Hôm nay là ngày buồn đối với tôi. Ngày hôm nay, tôi nói lời tạm biệt với sự nghiệp đã cống hiến cả đời. Đây là thời điểm, tôi nói câu tạm biệt với các đồng nghiệp của tôi, những gương mặt như các thành viên trong gia đình của tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều".

David Silva announces his retirement  - Bóng Đá

David Silva từ giã sự nghiệp sân cỏ. 

Trang chủ CLB Man City gửi thông điệp tri ân đến Silva. Đội chủ sân Etihad khẳng định tiền vệ 37 tuổi là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Trang chủ đội bóng thành Manchester cho hay:

"Mọi người ở Man City cầu chúc những lời tốt đẹp nhất đến David Silva khi anh giải nghệ. Một lần nữa, xin cảm ơn những đóng góp đáng kinh ngạc của Silva cho đội bóng xuyên suốt 10 năm gắn bó cùng chúng tôi".

Lùi lại thời gian, Silva cập bến Man City vào năm 2010 từ Valencia. Tổng cộng, anh có 436 trận đấu trong màu áo nửa xanh thành Manchester. Ở cấp độ ĐTQG, Silva ghi 35 bàn sau 12 năm khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Silva là thành viên La Roja vô địch EURO 2008, 2012, vô địch World Cup 2010.

Anh Nguyễn | 07:06 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục