CHÍNH THỨC: Harry Kane đoạt cú đúp danh giá của Premier League

00:43 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã thâu tóm cả hai danh hiệu cá nhân quan trọng sau trận đấu hạ màn mùa giải với Leicester City.

Tại vòng đấu cuối cùng Premier League, Harry Kane cùng các ngôi sao Tottenham Hotspur trải qua một trong những màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất. Dù 2 lần bị Leicester City vươn lên dẫn trước, tuy nhiên tinh thần thi đấu quật cường đến từ tập thể Spurs đã giúp họ xoay chuyển tình thế và kết thúc trận đấu với tỷ số 4-2 chung cuộc.

Kết quả này giúp đại diện phía Bắc London cán đích ở vị trí thứ 7, qua đó vượt mặt Arsenal để giành quyền tham dự Europa Conference League mùa tới. Cá nhân Kane cũng tạo nên kỷ lục đáng kinh ngạc.

Hủy diệt Leicester, Kane lập kỷ lục chấn động Premier League - Bóng Đá

 Chân sút số một Tottenham nhận cùng lúc 2 danh hiệu lớn.

Cụ thể, theo thống kê từ Opta, với 37 lần góp dấu giày vào các bàn thắng của Spurs mùa này (23 pha lập công cùng 14 đường kiến tạo), Kane đã xô đổ thành tích tốt nhất mà anh từng lập nên vào mùa giải 2016-17.

Ngoài ra, thành tích trên cũng biến chân sút 27 tuổi trở thành ngôi sao sở hữu số bàn thắng và kiến tạo nhiều nhất Premier League tính trong một mùa giải, kể từ mùa 1993/94 (Andy Cole).

Như vậy, Harry Kane đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình danh hiệu "Vua kiến tạo và "Chiếc giày vàng" lần thứ 3, lý do thuyết phục cho các ông lớn sẵn sàng chi đậm để đưa anh rời Tottenham Stadium mùa hè này.

Những màn trình diễn ấn tượng của Kane tại World Cup 2018

 
Trường Sơn | 00:13 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục