Chính thức: Fiorentina tri ân Davide Astori

18:38 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo đội bóng áo tím đã có nghĩa cử cao đẹp dành cho người đội trưởng quá cố của mình.

CLB Fiorentina đã có hành động thiết thực nhằm tri ân Davide Astori. Cựu đội trưởng của câu lạc bộ đã qua đời sau cơn trụy tim vào ngày 4/3/2018 khi đang ngủ ở khách sạn, vài giờ trước trận gặp Udinese.

Cầu thủ quá cố sinh năm 1987 sẽ ký hợp đồng gia hạn với đội bóng áo tím sau trận đấu đó. Theo báo cáo tài chính gần đây, La Viola đã quyên góp 1,5 triệu euro cho gia đình cầu thủ này. Tiền được quyên góp để hỗ trợ vợ và con gái nhỏ của Astori.

Chính thức: Fiorentina tri ân Davide Astori - Bóng Đá

 Davide Astori sẽ luôn mãi ở trong tim những người hâm mộ đội bóng áo tím.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Fiorentina cũng có những việc làm thiết thực để tưởng nhớ người đội trưởng. Tháng 11 năm 2018, tên của Astori được xuất hiện trên đại sảnh vinh danh của câu lạc bộ. Cha và mẹ của anh, bà Anna - ông Renato Astori đã tham gia buổi lễ. Họ thay con nhận đề cử và được vinh danh trước khán giả Florence. Trước đó, câu lạc bộ đã đổi tên trung tâm tập luyện của mình thành tên của cầu thủ này.

Đồng thời, các cuộc điều tra về sự ra đi của Astori được tiến hành trong ngành tư pháp. Tháng 3 năm ngoái, tòa án ở Florence đã truy tố hai bác sĩ Francesco Stagno và Giorgio Galanti vì đã bỏ qua các vấn đề quan trọng liên quan đến việc kiểm tra sức khỏe cầu thủ. 

Lê Dũng | 17:15 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục