CHÍNH THỨC: Fellaini tuyên bố giải nghệ

20:34 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United và Everton, Marouane Fellaini đã quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Fellaini rời Shandong Taishan vào tháng 11 sau 4 năm gắn bó với câu lạc bộ Trung Quốc và quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu 18 năm của mình. Tuyển thủ Bỉ, người đã có 87 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, khởi đầu ở Standard Liege trước khi lên đến đỉnh cao ở Everton và Man United.

Fellaini viết trên Instagram: "Tôi viết bài này để thông báo rằng sau 18 năm, tôi sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Thật là một hành trình đáng kinh ngạc! Tôi rất biết ơn vì đã được chơi môn thể thao tôi yêu thích ở cấp độ cao nhất."

Marouane Fellaini to retire from football at 35 - Bóng Đá

 Fellaini và mái tóc xù khi còn ở M.U.

"Tôi tự hào được đại diện cho Standard ở Bỉ, Everton và Manchester United ở Anh, và Shandong Taishan ở Trung Quốc. Thật vinh dự khi được chơi cho đội tuyển quốc gia Bỉ tại Thế vận hội 2008, Euro 2016 và World Cup 2014 và 2018."

"Tôi đã chơi trước những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới và tôi muốn dành khoảnh khắc này để cảm ơn tất cả họ vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ trong suốt sự nghiệp của tôi. Sự động viên và niềm đam mê của các bạn là nguồn cảm hứng không ngừng cho tôi."

"Khi tôi bắt đầu chương mới này trong cuộc đời mình, tôi mong chờ những thử thách mới, nhưng hãy yên tâm, tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ môn thể thao này bằng mọi cách có thể."

Thanh Vũ | 19:36 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục