CHÍNH THỨC! Eric Bailly tới bến đỗ mới, M.U lỗ nặng

11:54 Thứ ba 05/09/2023

Trang chủ đội bóng mới xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Eric Bailly từ Manchester United.

 

Cụ thể, phía Besiktas thông báo: "Chào mừng đến với chúng tôi, Eric Bailly.

Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Manchester United về vụ chuyển nhượng của hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly.

Chúng tôi chúc Eric Bailly, người mà chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp những kỹ năng quan trọng cho đội, thành công rực rỡ với chiếc áo đấu vinh quang này và làm hài lòng người hâm mộ."

Official: Eric Bailly - Bóng Đá

 Bến đỗ mới của Baily.

Các đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ có thời hạn đến ngày 15/9 để bổ sung lực lượng. Do đó, Besiktas vẫn có thể ký hợp đồng với Bailly dù kỳ chuyển nhượng tại Premier League đã đóng cửa vào tuần trước.

Hiện tại, hợp đồng của Bailly với Besiktas khá bí ẩn. Không rõ Quỷ đỏ có nhận một khoản phí nào từ Besiktas, hay CLB chủ sân Old Trafford quyết định chấm dứt hợp đồng để Bailly ra đi tự do.

Theo ký giả James Ducker của Telegraph, Man United không thu phí cho thương vụ này. Nếu đây là sự thật, Man Utd lỗ nặng khi từng tiêu tốn 30 triệu bảng cho Bailly.

Bailly là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho tại Old Trafford vào năm 2016. Tuy nhiên, hậu vệ này không thể đáp ứng được chuyên môn do thường xuyên vật lộn với chấn thương.

Anh chỉ góp mặt trong 70 trận ở Premier League qua 6 mùa giải. Bailly không ra sân một phút nào cho Man United trong năm 2022. Cơ hội để Bailly ra sân dưới thời Erik ten Hag hẹp dần, sau khi Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez.

Bất chấp Harry Maguire sa sút, Bailly vẫn không được trao cơ hội. Thay vì vậy, Man Utd ký hợp đồng một năm với Jonny Evans.

Tiểu Lam | 10:56 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục