CHÍNH THỨC! Dortmund và Bayern 100% quyết định về European Super League

19:50 Thứ hai 19/04/2021

Quan điểm của 2 ông lớn Bundesliga về siêu giải đấu mới đã được làm rõ.

Tâm điểm làng túc cầu hiện tại không gì khác ngoài European Super League (ESL). Sau quá trình thương thảo, 12 ông lớn châu Âu bao gồm AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur đã thống nhất thành lập siêu giải đấu mới.

2 đại gia Bundesliga - Bayern Munich và Borussia Dortmund được chờ đợi sẽ gia nhập ESL, nhưng trang chủ Dortmund vừa bác bỏ khả năng này.

Bayern + Dortmund không chơi ESL - Bóng Đá

 2 đại diện Đức chối từ ESL.

"Vào sáng thứ hai, chủ tịch Dortmund - Hans Joachim Watzke đại diện thảo luận về sự ra đời của European Super League." - Thông báo từ Dortmund viết.

"Watzke cho hay: 'Các thành viên ban lãnh đạo Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu ECA đã bàn thảo cùng nhau trong 1 cuộc họp trực tuyến vào tối Chủ Nhật và xác nhận quyết định của ban lãnh đạo ở thứ 6 gần nhất vẫn có hiệu lực.'

'Quyết định này đồng nghĩa các CLB tiến hành kế hoạch cải tiến UEFA Champions League. Quan điểm rõ ràng của các thành viên trong ban lãnh đạo ECA là kế hoạch thành lập 1 siêu giải đấu đã bị bác bỏ.'"

Quan chức cấp cao Dortmund khẳng định Bayern Munich cũng sẽ không tham dự ESL: "Cả hai CLB Đức đang đại diện trong ban lãnh đạo ECA - Bayern Munich và Borussia Dortmund cùng thống nhất 100% góc nhìn trong mọi cuộc thảo luận."

Mohamed Salah gặp gỡ Quỹ nhi đồng UEFA:

 
Phụng Sồ | 19:20 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục