CHÍNH THỨC: Diego Lugano gia nhập West Brom

09:09 Thứ bảy 03/08/2013

Đội trưởng của đội tuyển quốc gia Uruguay đã chính thức chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp Paris Saint Germain (PSG) để cập bến West Brom  với một bản hợp đồng 2 năm.

Là một hậu vệ dày dạn kinh nghiệm, Diego Lugano hiện đang là trụ cột của đội tuyển quốc gia Uruguay, với vai trò là đội trưởng và thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của đội bóng Nam Mỹ. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2011, Diego Lugano không được trọng dụng nhiều. Tính tổng cộng cho đến nay cầu thủ 32 tuổi này mới chỉ chơi vỏn vẹn 12 trận cho đội chủ sân Parc de Princes.

Diego Lugano trong màu áo đội tuyển quốc gia Uruguay. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, việc Diego Lugano quyết định chia tay PSG để đến West Brom được xem là một quyết định để cứu vãn sự nghiệp. Trước đó, anh đã có thời gian được đem cho Malaga mượn, nhưng cũng không gặt hái được nhiều thành công.

Trên trang chủ của mình, câu lạc bộ PSG đã gửi lời cảm ơn trung vệ người Uruguay, đồng thời chúc anh thành công ở giải đấu mới. Còn trên trang Twitter của mình, Lugano tỏ ra rất háo hức khi được khoác áo West Brom.

Lugano nói: "Không nghi ngờ gì nữa, Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao nhất thế giới."

Diego Lugano sẽ là bản hợp đồng thứ hai của đội chủ sân Hawthorns ở mùa hè này. Anh đến với West Brom sau Nicolas Anelka, cầu thủ kỳ cựu người Pháp từng khoác áo Arsenal, Real Madrid, Man City, Chelsea và Juventus.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục