CHÍNH THỨC: Cựu sao M.U, Arsenal bị chấm dứt hợp đồng

05:48 Thứ ba 09/08/2022

Tiền đạo người Chile chia tay Inter Milan sau quãng thời gian đánh mất phong độ. Trang chủ CLB nước Ý đã xác nhận.

 

Trang chủ CLB Inter Milan thông báo đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Alxis Sanchez. Ngôi sao người Chile giành 3 danh hiệu khác nhau xuyên suốt quãng thời gian khoác áo Inter Milan. 

Như vậy, Sanchez sẽ rời Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Phong độ sa sút khiến cựu sao Man United và Arsenal đánh mất một vị trí thi đấu trong màu áo Nerazzurri. Mùa giải 2021/2022, Sanchez có vỏn vẹn hơn 700 phút ra sân ở Serie A, đóng góp 5 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Quay ngược dòng thời gian, tiền đạo 33 tuổi gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn từ Man United vào năm 2019. Trải qua một mùa giải thi đấu khá thành công, Sanchez được Nerazzurri mua đứt. 

CHÍNH THỨC: Cựu sao M.U, Arsenal bị chấm dứt hợp đồng - Bóng Đá

Sanchez rời Inter Milan.

Có thể xem giai đoạn thi đấu đỉnh cao của Sanchez tại Premier League là khi anh khoác áo Arsenal. Đáng tiếc, sự nghiệp của anh đi xuống trầm trọng khi chuyển sang Man United vào tháng 1 năm 2018.

Sanchez là một phần của thương vụ hoán đổi Henrikh Mkhitaryan giữa Man United và Arsenal. Sau 45 trận đấu trong màu áo Quỷ đỏ, tiền đạo người Chile sở hữu 5 bàn thắng, 9 kiến tạo. Những con số thống kê hết sức thất vọng với cá nhân Sanchez. 

Về phía Inter Milan, họ cần đẩy đi Sanchez nhằm giải phóng quỹ lương. Bên cạnh ngôi sao 33 tuổi, nửa xanh thành Milan cũng tống khứ một số gương mặt khác như Ivan Perisic, Zinho Vanheusden,  Stefano Sensi, Martin Satriano, Andreaw Gravillon....

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:18 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục