CHÍNH THỨC! Cơn ác mộng chuyển nhượng ở châu Âu hè 2023 chấm dứt

06:42 Thứ sáu 08/09/2023

Kỳ chuyển nhượng ở Saudi Arabia chính thức khép lại và không có thêm bất kỳ thương vụ đình đám nào diễn ra nữa.

 

Hè này, các đội bóng Saudi Arabia làm loạn thị trường chuyển nhượng. Theo đó, lần lượt Karim Benzema, N'Golo Kante, Roberto Firmino, Riyad Mahrez hay Kalidou Koulibaly đều chuyển sang Trung Đông chơi bóng.

Thậm chí, Al Hilal còn liên tục phá kỷ lục chuyển nhượng của giải Saudi Pro League. Họ lần lượt chi 55 triệu euro, 60 triệu euro và 90 triệu euro để chiêu mộ Rube Neves, Sergej Milinkovic-Savic và Neymar.

Fabrizio Romano Transfer window in Saudi Arabia has just closed. It’s over - Bóng Đá

 Hàng loạt ngôi sao đình đám xuất hiện ở Saudi Arabia.

Chính vì thế, giới truyền thông mô tả Saudi Arabia không khác nào "cơn ác mộng" dành cho các CLB ở châu Âu. Dù vậy, điều đó sẽ tạm thời lắng xuống ở thời điểm này.

Cụ thể, thị trường chuyển nhượng ở Saudi Arabia chính thức đóng cửa vào khoảng 4h00 sáng 8/9 (giờ Việt Nam). Saudi Arabia nỗ lực thực hiện những cú áp phe giờ chót nhưng không thành.

Al Ettifaq được cho là đã theo đuổi Jadon Sancho của Man Utd. Nhưng vì nhiều lý do, thương vụ đổ bể. Trong khi đó, Al Ittihad chi đậm hỏi mua Mohamed Salah nhưng Liverpool không đồng ý bán. 

Hè này, Saudi Pro League chi tiền nhiều thứ 2 thế giới, chỉ kém mỗi Premier League. Giải đấu này hoàn toàn đứng ngoài những giới hạn luật lệ như tại châu Âu của UEFA.

Tiểu Lam | 06:12 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục