CHÍNH THỨC! Chelsea chia tay nhà vô địch Premier League

20:42 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

HLV Frank Lampard tiếp tục lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho Chelsea. Hiện tại, The Blues đang có ý định chiêu mộ Declan Rice của West Ham và Erling Haaland của Dortmund, nhằm sớm lấy lại vị thế ở Premier League.

Ở chiều hướng ngược lại, chiến lược gia người Anh không ngần ngại đẩy đi những cái tên không còn phù hợp với triết lý của đội bóng. Mới nhất, trang chủ Chelsea thông báo, họ đã chia tay cầu thủ tiếp theo ở phiên chợ Đông năm nay.

Danny Drinkwater officially joins Kasimpasa - Bóng Đá

 Thêm cái tên rời Stamford Bridge.

Cụ thể, tiền vệ Danny Drinkwater đã gia nhập CLB Kasimpasa ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Chelsea xác nhận ngắn gọn trên trang Twitter: "Danny Drinkwater sẽ được cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Chúc may mắn Danny!"

Drinkwater đã không góp mặt trong đội hình chính của Chelsea kể từ cuộc đụng độ với Man City trong trận tranh Community Shield  năm 2018. Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard, bản hợp đồng đắt giá này phải thường xuyên ăn tập và thi đấu với đội U23.

Drinkwater từng là đối tác ăn ý với N’Golo Kante, giúp Leicester City giành chức vô địch Premier League lịch sử mùa 2015/16. Năm 2017, The Blues phải tiêu tốn 35 triệu bảng để chiêu mộ Drinkwater nhưng tại London, tiền vệ này thi đấu vật vờ và không tìm được chỗ đứng.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 20:12 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục