CHÍNH THỨC! Cầu thủ Mourinho dùng thay thế Pogba trở lại Man Utd

07:27 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United bất ngờ đón trở lại cái tên từng được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao.

Tới thời điểm này của mùa giải, Man United đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Chưa dừng lại ở đây, Quỷ đỏ thành Manchester còn gặp khủng hoảng không nhỏ về mặt lực lượng.

Theo đó, tuyến giữa của Man United trở nên khá mỏng sau chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba. Trong khi đó, Nemanja Matic đã qua thời đỉnh cao. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự khu trung tuyến.

Mới nhất, trang chủ Man United đã xác nhận, đội bóng đã đạt thỏa thuận về việc phá vỡ hợp đồng cho mượn của tiền vệ Ethan Hamilton với Southend United - CLB đang thi đấu ở League One (tương đương giải hạng nhì Anh) chỉ sau 4 tháng.

Mùa trước, Hamilton gây ấn tượng mạnh khi chơi cho Rochdale từ tháng Một, 2019. Trong 14 trận ra sân, Hamilton ghi được 4 bàn và giúp CLB này trụ hạng. Hamilton là tài năng trẻ được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao.

Năm 2018, Hamilton từng được Mourinho điền tên vào danh sách dự bị thay thế Paul Pogba trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Huddersfield tại FA Cup. Hamilton cũng góp mặt trong thành phần cầu thủ Man United được đăng ký tham dự vòng knock-out UEFA Champions League nhưng vẫn chưa 1 lần ra mắt đội một.

Vị trí ưa thích của Hamilton là tiền vệ trung tâm. HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ và cơ hội để Hamilton ra sân là không nhỏ. Dù vậy, cũng có khả năng Man United sẽ tiếp tục để tiền vệ 21 tuổi tới bến đỗ khác tu nghiệp trong tương lai gần.

Manchester United player Ethan Hamilton returns from loan - Bóng Đá

 Hamilton trở lại Man United.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:29 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục