CHÍNH THỨC! Bốc thăm bán kết cúp Nhà vua: Barcelona gặp khó

22:52 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnKết quả bốc thăm bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã xác định rõ đối thủ của Barcelona.

Barcelona vừa trải qua những giây phút nghẹt thở trong trận tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou bị Granada dẫn trước với tỷ số 0-2 tới tận phút 88. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ronald Koeman đã vùng lên mạnh mẽ.

Nỗ lực không ngừng nghỉ của họ đã được đền đáp với chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-3 sau 120 phút thi đấu. Sau khi vòng tứ kết kết thúc, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu ở bán kết mùa giải năm nay.

CHÍNH THỨC! Bốc thăm bán kết cúp Nhà vua: Barcelona gặp khó - Bóng Đá

 Xác định đối thủ của Barcelona.

Cụ thể, lá thăm may rủi đưa Barcelona đụng độ đối thủ được xem là khó nhằn nhất, Sevilla. Trong khi đó, Athletic Bilbao chỉ phải gặp một Levante bị đánh giá là đội bóng "lót đường". Như vậy, con đường tiến tới trận chung kết của Barcelona sẽ gian nan hơn phần nào.

Bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, không giống như các vòng đấu trước, sẽ diễn ra theo thể thức 2 lượt trận. Lượt đi, Barcelona sẽ đến làm khách trên sân Ramon Sanchez Pizjuan. Các cổ động viên của Barcelona hẳn sẽ rất vui khi trận lượt về diễn ra trên sân Camp Nou. 

Trận đấu đầu tiên của vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10 tháng 2, còn trận lượt về sẽ được tổ chức sau đó gần một tháng vào ngày 2 và 3 tháng 3. Nếu vượt qua đoàn quân của HLV Julien Lopetegui, Barcelona sẽ phải đối mặt với Levante hoặc Athletic Bilbao. Chung kết sẽ là một trận đấu duy nhất được tổ chức tại Estadio de La Cartuja, dự kiến diễn ra vào ngày 17 tháng 4.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 21:54 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục