CHÍNH THỨC! Bayern Munich 'nổ' tân binh Cancelo

05:52 Thứ tư 01/02/2023

Hùm xám xứ Bavaria chiêu mộ thành công hậu vệ người Bồ Đào Nha dưới dạng cho mượn từ Man City.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Bayern Munich thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Joao Cancelo theo dạng cho mượn từ Man City. Hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo Hùm xám xứ Bavaria ở giai đoạn còn lại mùa giải năm nay.

Theo báo chí xứ sương mù, mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Pep Guardiola là nguyên nhân chính khiến Cancelo chia tay Man City. Ngôi sao 28 tuổi đánh mất một suất đá chính trong đội hình nhà ĐKVĐ Premier League sau World Cup 2022.

FC Bayern sign João Cancelo on loan - Bóng Đá

Cancelo gia nhập Bayern Munich.

Giám đốc thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic chia sẻ về tân binh của đội nhà: "Chúng tôi rất vui khi Cancelo khoác áo Bayern Munich. Đội bóng hỏi mượn cậu ấy và có khả năng mua đứt vào mùa hè tới. Chúng tôi đánh giá rất cao những phẩm chất của Cancelo".

"Cậu ấy là mảnh ghép phù hợp với hệ thống của chúng tôi. Phong cách chơi tấn công, năng động, tâm lý lẫn kinh nghiệm thi đấu nơi Cancelo rất phù hợp với Bayern. Tôi tin chắc Cancelo sẽ mang đến sự bổ sung hữu ích cho chúng tôi ở quãng thời gian sắp tới khi Bayern cạnh tranh cho các danh hiệu vô địch".

Anh Nguyễn | 05:22 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục