CHÍNH THỨC! Arsenal công bố bản HĐ mới trước hè 2023

23:58 Thứ năm 18/05/2023

Trang chủ Pháo thủ xác nhận đội bóng này nhanh chóng có kế hoạch trói chân các trụ cột trước khi mùa giải khép lại.

 

Như đã đưa tin, Arsenal và Bukayo Saka đạt được thỏa thuận về một hợp đồng mới. Theo đó, mọi thứ đã xong xuôi, không có thay đổi nào. Thỏa thuận mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2028. Arsenal cũng sắp đưa ra thông báo chính thức.

Đáng chú ý, có tới 3 câu lạc bộ (2 từ Anh và 1 từ nước ngoài) liên tục theo dõi tình hình hợp đồng của Saka từ lâu nhưng họ đành phải rút lui khi tuyển thủ Anh quyết tâm gắn bó với sân Emirates.

Tuy nhiên, Saka không phải là cái tên duy nhất được ưu tiên gia hạn hợp đồng. Cụ thể, Arsenal sớm trao cho Aaron Ramsdale một bản giao kèo mới.

Official: Ramsdale - Bóng Đá

 Sau Ramsdale, Arsenal sẽ sớm công bố thương vụ Saka.

Khuya 18/5 (giờ Việt Nam), trang chủ Arsenal thông báo: "Thủ môn Aaron Ramsdale đã ký một hợp đồng dài hạn." Theo Fabrizio Romano, thỏa thuận mới của Ramsdale với Arsenal kéo dài đến năm 2028.

Ramsdale chia sẻ: "Một niềm tự hào to lớn, bản hợp đồng này là thứ mà bạn làm việc vì nó. Không quan trọng bạn đã ở CLB được 1 tháng hay 4 năm, bạn luôn muốn tiếp tục cống hiến cho đội. Hy vọng sau vài năm nữa, tôi sẽ lại ký tiếp một hợp đồng khác."

Tuyển thủ Anh gia nhập Pháo thủ từ Sheffield United hai năm trước và đã trở thành một trong những thủ môn hàng đầu Premier League sau 76 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal.

Ramsdale nhanh chóng soán ngôi Bernd Leno để trở thành thủ môn số một. Anh có 13 trận giữ sạch lưới ở Premier League từ đầu mùa.

Tiểu Lam | 23:28 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục