Chính thức: AC Milan chiêu mộ thành công Andrea Poli

19:50 Thứ sáu 12/07/2013

Theo Goal.com, câu lạc bộ AC Milan đã chính thức thông báo rằng họ vừa  chiêu mộ thành công tiền vệ 23 tuổi Andrea Poli từ Sampdoria.

Vụ chuyển nhượng được tiến hành với một khoản phí không được tiết lộ, tuy nhiên ngoài tiền mặt, AC Milan còn phải để tiền vệ người Ba Lan Bartosz Salamon đến Sampdoria như một phần của thỏa thuận với Sampdoria.

Andrea Poli khi còn thi đấu cho Sampdoria. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, Andrea Poli đã bắt đầu tập luyện với AC Milan từ đầu tuần này, nhưng vụ chuyển nhượng chỉ có thể hoàn tất khi giữa Rossoneri và đội bóng cũ của Poli hoàn tất thương thảo về tương lai của tiền vệ Bartosz Salamon, với quyết định cuối cùng là Salamon sẽ gia nhập Sampdoria để đổi lại Poli đến Milan.

Cũng theo Goal.com, thì bản hợp đồng được ký kết giữa AC Milan và Poli có thời hạn lên tới 4 năm, và đội chủ sân San Siro cũng đã nhanh chóng thông báo tin mừng này trên trang chủ của câu lạc bộ.

Poli vốn là cầu thủ trẻ của lò đào tạo Treviso, và anh gia nhập Sampdoria vào năm 18 tuổi. Sau 5 năm, cầu thủ 23 tuổi đã thiết lập một vị trí vững  chắc trong đội hình của đội chủ sân Luigi Ferraris với gần 100 trận đấu. Trước đó, anh cũng đã từng chơi bóng tại Milan, nhưng là cho đối thủ cùng thành phố của Rossoneri, Inter, vào mùa bóng 2011/12.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục