CHÍNH THỨC! 2 ngọc quý của Barca được tưởng thưởng

23:26 Thứ sáu 15/03/2024

Danh sách triệu tập chuẩn bị cho loạt trận giao hữu diễn ra vào cuối tháng này của tuyển Tây Ban Nha có sự xuất hiện của bộ đôi tài năng trẻ tới từ Barcelona.

Theo đó, hai tài năng sáng giá tốt nghiệp từ học viện La Masia của Barca là Lamine Yamal và Pau Cubarsi sẽ có cơ hội ra mắt tuyển Tây Ban Nha sau chuỗi phong độ thăng hoa thời gian gần đây

“Tất cả chúng tôi đều đã theo dõi phong độ của Cubarsi thời gian qua và không cảm thấy bất ngờ với những gì cậu ấy đã thể hiện bởi chúng tôi biết Cubarsi sở hữu tiềm năng phát triển lớn, chúng tôi không quan tâm tuổi tác mà chỉ thực sự tập trung vào màn trình diễn của các cầu thủ”, HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Luis De la Fuente nói trong buổi công bố danh sách tập trung mới đây.

“Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội được làm việc cùng Cubarsi cũng như Yamal, họ là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha. Những cầu thủ như vậy rất đặc biệt, thông thường ở các ĐTQG, HLV thường không triệu tập các cầu thủ mới 16 hay 17 tuổi nhưng tôi không lo lắng với quyết định này”. 

Barcelona's Pau Cubarsi named in Spain squad for March friendlies - Bóng Đá

 Cubarsi và Yamal được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha. 

Ngoài ra đợt tập trung ĐTQG tới cũng là cơ hội để hậu vệ Dani Vivan của Athletic Bilbao ra mắt tuyển xứ Bò Tót. 

Đội trưởng của tuyển Tây Ban Nha thời gian tới sẽ là tiền đạo Alvaro Morata của Atletico Madrid, sát cánh cùng ngôi sao 31 tuổi trên hàng công còn có Nico Williams (Bilbao), Dani Olmo (RB Leipzig), Joselu (Real Madrid), Gerardo Moreno (Villarreal), Pablo Sabaria (Wolverhampton Wanderers) và Mikel Oyarzabal (Real Sociedad). 

La Roja thi đấu giao hữu với Colombia vào ngày 22/3 và sẽ chạm trán với Brazil 4 ngày sau đó. 

Danh sách tập trung của tuyển Tây Ban Nha: 

Thủ môn: Unai Simon, Alex Remiro, David Raya

Hậu vệ: Dani Carvajal, Jesus Navas, Pedro Porro, Pau Cubarsi, Robin Le Normand, Aymeric Laporte, Dani Vivan, Jose Gaya, Alex Grimaldo

Tiền vệ: Rodri, Martin Zubimendi, Fabian Ruiz, Mikel Merino, Oihan Sancet, Alex Baena

Tiền đạo: Alvaro Morata, Lamine Yamal, Nico Williams, Dani Olmo, Joselu, Gerardo Moreno, Pablo Sarabia, Mikel Oyarzabal

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:28 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục