Chicago Bulls không có Noah, Deng và Gibson trong trận gặp Toronto Raptors

23:51 Thứ ba 09/04/2013

Chicago Bulls sẽ có một trận đấu khó khăn với Raptors khi họ ra sân mà không có các trụ cột gồm Joakim Noah, Luol Deng và Taj Gibson.

Noah thì vẫn chưa bình phục chấn thương ở lòng bàn chân, Luol Deng thì bị đau hông và Taj Gibson sẽ nghỉ thi đấu trận thứ tư liên tiếp với cái đầu gối bị bong gân. Ngoài ra hai cầu thủ đã ngồi ngoài từ trước đó là Derrick Rose và Richard Hamilton cũng chưa thể trở lại.

Joakim Noah. Ảnh: Internet.

Tin vui duy nhất đối với HLV Tom Thibodeau đó là Marco Belinelli đã sẵn sàng xuất phát. Cầu thủ này đã trở lại trong trận đấu với Detroit hôm Chủ Nhật vừa rồi sau khi bỏ lỡ 7 trận đấu vì bị căng cơ ở bụng.

Chấn thương của Joakim Noah xem ra có vẻ rắc rối nhất. Noah đã nghỉ 8 trận và trở lại trong trận đấu với Pistons (cùng Belinelli), nhưng điều bất ngờ là chấn thương đã bị tái phát và giờ đây tình hình của cầu thủ người Pháp đang trở nên tệ hơn.

Hiện tại Chicago đang nỗ lực để giữ vững vị trí của mình (thứ 5) trên bảng xếp hạng miền Đông trước sự cạnh tranh khốc liệt đến từ phía những đội đang xếp sau như Atlanta và Boston. Khoảng cách giữa họ là không quá lớn, và chỉ cần Chicago sảy chân, họ có thể phải bước vào vòng play-off và gặp đội xếp thứ nhất hay thứ nhì ở khu vực. Đó chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn dành cho HLV Tom Thibodeau và các học trò.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục