Chicago Bulls: Derrick Rose, Luol Deng, Kirk Hinrich tiếp tục ngồi ngoài ở game 3

23:46 Thứ sáu 10/05/2013

'Số phận' dường như vẫn đang trêu đùa Chicago Bulls khi cả 3 trụ cột của họ đều chưa thể bình phục chấn thương và phải ngồi ngoài trong game 3 loạt play-off bán kết miền Đông với Miami Heat.

Dù giành chiến thắng ở game 1 ngay trên sân khách, thì ở game 2, Chicago Bulls đã bị Miami Heat đè bẹp một cách thuyết phục với trận thua có tỉ số rất cách biệt là 78-115. Vì thế, dù có lợi thế sân nhà, nhưng Chicago Bulls vẫn đang bị đánh giá thấp hơn những nhà đương kim vô địch ở game 3.

Derrick Rose. Ảnh: Internet.

Hơn nữa, họ lại không có lực lượng tốt nhất. Ngôi sao số 1 Derrick Rose vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ trở lại ở vòng play-off năm nay, sau khi đã vắng mặt trong 96 trận đấu trước đó của Chicago Bulls. Một số fan của Bulls đã 'sốc' khi thấy Rose chưa trở lại, dù cho đã có nhiều lời hứa hẹn, những câu trả lời lấp lửng về ngày tái xuất của Rose.

Trong khi đó, Luol Deng vẫn đang nằm trên giường bệnh vì cơn sốt quái ác và cầu thủ người Anh cho biết mình đã sụt đến gần 7 kg trong những ngày dưỡng bệnh vừa qua.

Kirk Hinrich, hậu vệ đã thi đấu rất tốt trong phần lớn mùa giải NBA, cũng không thể ra sân, HLV Tom Thibodeau khẳng định. Vì thế Chicago Bulls sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn trước Miami Heat, và những Joakim Noah, Taj Gibson, Nate Robinson,... sẽ là những niềm hy vọng để giúp đội bóng của HLV Thibodeau vượt qua khó khăn.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục