Chỉ trích Ozil, sao Real bị gọi là Đức Quốc xã

21:40 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của tiền vệ người Đức hồi tưởng lại chuyện 3 năm về trước.

Sau kỳ World Cup 2018 đáng quên trên đất Nga, Mesut Ozil đã từ giã tuyển Đức. Tiền vệ có 92 trận thi đấu cho Die Mannschaft bực tức: "Cách đối xử từ Liên đoàn bóng đá Đức và nhiều người khác làm tôi không muốn khoác áo tuyển Đức nữa. Tôi cảm thấy mình không được cần đến và những gì đạt được từ ngày ra mắt ĐTQG vào năm 2009 đã bị lãng quên."

"Trong mắt của Grindel [Chủ tịch LĐBĐ Đức] và những người ủng hộ ông ấy, tôi là người Đức khi chúng tôi thắng nhưng là người nhập cư khi chúng tôi thua."

Kroos claims he was called a Nazi on social media for Ozil criticism - Bóng Đá

 Ozil sớm chia tay tuyển Đức.

Qua Bild, đồng đội cũ của Ozil trên tuyển Đức là Toni Kroos từng bình luận: "Về cơ bản, Mesut là 1 tuyển thủ có công và xứng đáng với sự chia tay tốt hơn. Thế nhưng cách cậu ấy giã từ ĐTQG là không hợp lẽ."

Mới đây trong cuộc trò chuyện với Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier qua Instagram Live chat, Kroos hồi tưởng lại chuyện xưa. Goal dẫn lời trụ cột Real Madrid: "Sau World Cup 2018, tôi đã nói không thích cách Mesut giải nghệ."

"Và rồi tôi bị gọi là Đức Quốc xã bởi nhiều người... Tôi đã có thể vượt qua chuyện đó, bất kỳ ai cũng có thể lẩn trốn sau 1 hồ sơ giả và sỉ nhục người khác mà không có bất kỳ điều gì chặn họ."

 Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:42 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục