'Chỉ là tai nạn. Không bao giờ là thẻ đỏ cho Rashford'

05:37 Thứ năm 09/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, Paul Scholes, Owen Hargreaves hay Jamie Carragher đồng loạt chỉ trích quyết định đuổi Marcus Rashford trong trận gặp Copenhagen.

Khi Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 khi hiệp một chỉ còn 5 phút là kết thúc, tiền đạo người Anh bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Elias Jelert. Sau khi VAR vào cuộc, Rashford nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Phát biểu trên TNT Sports, Hargreaves nói về việc liệu đó có phải là một thẻ đỏ hay không: Không bao giờ. Marcus chỉ đang cố gắng đặt chân của mình trước quả bóng. Cậu ấy thậm chí không nhìn vào hậu vệ và chỉ cố gắng đưa chân lên.

Rashford không hề cố gắng phạm lỗi. Tôi biết nó trông rất tệ, nhưng nó không ác ý, không phải lỗi nghiêm trọng, chỉ là phạm lỗi. Một pha xử lý vụng về, không phải lỗi để nhận thẻ đỏ."

Marcus Rashford red card slammed by Paul Scholes and Owen Hargreaves - Bóng Đá

 Rashford được cho là bị oan.

Scholes đồng ý và nói: “Tôi nghĩ đó là vấn đề cần có sự hiểu biết của trọng tài. Đó là một tai nạn. Marcus Rashford đang cố gắng trụ chân, bảo vệ bóng, cậu ấy thậm chí còn không thèm nhìn đối thủ. Vô tình cậu ấy bị vướng vào chân."

Jamie Carragher cũng phản ứng: "Không thể nào đó là thẻ đỏ dành cho Rashford. Những pha quay chậm khiến tình huống trông tệ hơn gấp 10 lần."

Ian Wright cho hay: "Không bao giờ có khả năng đó là thẻ đỏ dành cho Rashford."

Tiểu Lam | 04:39 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục