Chị gái thừa nhận Nainggolan không muốn rời Roma

23:58 Chủ nhật 08/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau một thời gian giữ im lặng, phía Radja Nainggolan đã lên tiếng thừa nhận việc rời AS Roma không phải là nguyện vọng của anh.

Radja Nainggolan là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo AS Roma mùa giải trước. Sự xông xáo và nhiệt huyết của cầu thủ người Bỉ nơi tuyến giữa chính là một yêu tố rất quan trọng đóng góp vào những thành công mà Bầy Sói có được tại Serie A lẫn Champions League.

Nainggolan thứa nhận không muốn rời Roma - Bóng Đá

 Nainggolan tỏ ra rất buồn trong ngày ra mắt Inter

Tuy nhiên chỉ không lâu sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, Nainggolan đã chính thức nói lời chia tay Olimpico để chuyển tới đầu quân cho Inter. Theo nhiều nguồn tin, Nainggolan đã bị ép phải rời Roma vì lãnh đạo đội bóng thành Rome không hài lòng với những vấn đề trong lối sống cá nhân của anh.

Trong chia sẻ mới đây, chị gái của Nainggolan Rania cũng đã thừa nhận điều này: "Tôi biết rõ là cậu ấy và gia đình của mình sẽ có một cuộc sống rất hạnh phúc tại Milan, nhưng tôi có thể nói rằng cậu ấy chưa từng muốn rời Roma."

"Tuy nhiên giờ đây cậu ấy sẽ cống hiến hết mình cho Inter. Radja đang rất nóng lòng chờ đến ngày được ra mắt đội bóng mới. Cậu ấy có xung quanh những người đồng đội tuyệt vời và hoàn toàn có thể cạnh tranh với Juventus và các đội bóng khác trong cuộc đua giành Scudetto mùa này."

Video tài năng của Radja Nainggolan

Kỳ Anh | 23:20 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục