Chi 52 triệu bảng, Man United sẽ có sao Barca

11:49 Thứ ba 27/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNhằm nâng cấp hàng thủ cho mùa giải sang năm, Man United đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ tài năng của Barcelona.

Mới đây, trung vệ Samuel Umtiti và Barcelona tiếp tục gặp những vấn đề trong việc gia hạn hợp đồng. Khi tuyển thủ người Pháp chỉ chịu ký vào bản hợp đồng mới nếu BLĐ Barca trả cho anh mức lương 75 nghìn bảng/tuần.

Chi 52 triệu bảng, MU sẽ có Umtiti - Bóng Đá

 Umtiti là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Man United.

Hiện tại, dù hai bên còn thời hạn hợp đồng đến năm 2021, nhưng Barcelona cũng đã đánh tiếng sẽ bán Umtiti cho bất kỳ đội bóng nào trả cho họ số tiền 52 triệu bảng. Đây được coi là một tín hiệu tích cực cho Manchester United. Khi Jose Mourinho đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Umtiti kể từ khi đặt chân đến La Liga, không bất ngờ khi cầu thủ sinh năm 1993 này nằm top đầu trong danh sách mục tiêu của “người đặc biệt” vào hè 2018.

Chuyển đến Barca vào hè 2016, Umtiti dần chứng tỏ được khả năng và dần trở thành một trong những chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan lẫn đội tuyển Pháp. Sau gần 2 mùa giải ở Nou Camp, Umti 33 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.

Xem tài năng của Umtiti:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục