Chỉ 30 triệu bảng, Chelsea sắp có trung vệ Porto

20:17 Thứ bảy 01/06/2013

Theo những thông tin mới nhất từ talkSPORT thì Chelsea quyết định sẽ đáp ứng đủ con số 30 triệu bảng mà phía Porto đưa ra để sở hữu trung vệ trẻ người Pháp, Eliaquim Mangala.

HLV Jose Mourinho mới đây đã chính thức kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea và sẽ dẫn dắt The Blues trong mùa giải mới. Mặc dù "Người đặc biệt" vẫn chưa chính thức đặt chân đến Stamford Brigde (Real còn trận đấu cuối cùng gặp Osasuna) nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên sẵn những kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè này, và một trong những mục tiêu hàng đầu chính là trung vệ trẻ người Pháp đang thi đấu cho Porto, Eliaquim Mangala. Ngoài Chelsea, hàng loạt các CLB tại châu Âu như Juventus, AC Milan và cả Manchester United đều rất quan tâm đến Mangala.

Chelsea sẵn sàng chi đủ số tiền 30 triệu bảng mà Porto yêu cầu để sở hữu trung vệ tài năng này. Ảnh: Internet

Mangala có thể xem là một phát hiện thú vị của CLB Bồ Đào Nha trong mùa giải năm nay khi thi đấu vô cùng xuất sắc trong vai trò trung vệ, góp công không nhỏ giúp Porto một lần nữa đăng quang tại giải VĐQG. Chuyển đến Porto trong mùa hè năm 2011 từ CLB Standard Liege (Bỉ) với giá chưa tới 6 triệu bảng nhưng hiện tại, phía Porto hét gia trung vệ của U21 Pháp này đến 30 triệu, tức hơn.. 5 lần số tiền mà họ đã bỏ qua cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, với túi tiền không đáy của Abramovich, Chelsea quyết tâm chồng đủ số tiền mà Porto yêu cầu để nhanh chóng mang Mangala về Stamford Bridge, thay thế cho đội trưởng John Terry thi đấu quá sa sút trong thời gian qua.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục