Chi 100 triệu euro, Man Utd sẵn sàng kích hoạt bom tấn mùa đông

18:08 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnFichajes tiết lộ Man Utd sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Nico Williams.

Nico Williams là tài năng trẻ được đánh giá rất cao ở La Liga. Cầu thủ chạy cánh này đã có 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này cho Athletic Bilbao và Man Utd muốn anh thay thế cho vị trí của Anthony Martial.

Man Utd would be willing to offer close to €100 million for 21-year-old winger - Bóng Đá

 Nico Williams được cả Barca và Man Utd theo đuổi.

Williams là người chơi linh hoạt ở cả hai cánh và anh có thể tăng thêm tốc độ, sự sáng tạo, cũng như đóng góp vào những bàn thắng cho hàng công của Quỷ đỏ.

Báo cáo từ Fichajes tuyên bố rằng Man Utd sẽ sẵn sàng chi khoảng 100 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha. Williams có tiềm năng phát triển thành một ngôi sao hàng đầu và đây là thương vụ đáng đầu tư về lâu dài.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu đội bóng Tây Ban Nha có sẵn sàng chấp nhận để một nhân vật chủ chốt trên hàng công rời đi vào giữa mùa giải hay không.

Việc bị loại khỏi Champions League mùa này đã khiến Man Utd mất đi 20 triệu euro doanh thu, nếu họ không bổ sung lực lượng và văng khỏi top 4, những thiệt hại về kinh tế chắc chắn sẽ rất lớn.

Ngọa Long | 17:10 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục