Chỉ 1 dòng tweet, nhà báo uy tín đánh sập hy vọng của fan Liverpool

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao nhiều khả năng sẽ không cập bến Anfield ở mùa hè này.

Sau khi kết thúc hành trình cùng ĐT Bờ Biển Ngà tại AFCON 2019, mối bận tâm lớn nhất của chân sút Nicolas Pepe chắc chắn đang là lựa chọn bến đỗ mới phù hợp. Rất nhiều thông tin trái chiều đã xuất hiện, trong đó nổi lên cái tên Liverpool như một trong những đại gia thèm khát tiền đạo của Lille. Tờ Standard Evening còn khẳng định Liverpool sẵn sàng có những động thái đẩy mạnh tiến trình trên bàn đàm phán nhằm sớm chốt thỏa thuận này.

Tuy nhiên, những hy vọng của các CĐV Liverpool có thể sẽ tan thành mây khói khi mới đây, phóng viên uy tín của tờ Daily Mail, Dominic King đã có những chia sẻ trên Twitter, ngụ ý rằng Pepe sẽ không cập bến Anfield ở mùa hè này – hay bất kỳ một mùa chuyển nhượng nào khác!

Respected journalist makes huge claim about Pepe to LFC rumours - Bóng Đá

Nhà báo Dominic King khẳng định Pepe sẽ không đến Liverpool.

Cụ thể, bên dưới một tấm ảnh chế của CĐV Liverpool với hình ảnh Pepe khoác áo Liverpool, kèm lời khẳng định ‘’Đây là thời điểm Pepe cập bến Anfield’’, King đã trả lời bằng 1 dòng tweet ngắn gọn nhưng chắc chắn:

‘’Không, không đâu. Và nhân tiện, không bao giờ xảy ra cả.’’

Khẳng định của Dominic King rất có khả năng sẽ trở thành sự thật, bởi HLV Jurgen Klopp đã nhiều lần khẳng định sẽ không bỏ ra một số tiền quá lớn để mua sắm mùa hè này. Bên cạnh đó, cả Manchester United và Napoli cũng đang nổi lên như những đội bóng quyết tâm hơn trong cuộc chạy đua này.

Ngọc Bách | 15:02 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục