Chelsea xử kín David Luiz: Tin mừng cho Man City

18:04 Thứ năm 23/08/2012

CLB Chelsea vừa có thông báo xác nhận sẽ xử phạt nội bộ với hậu vệ người Brazil, cầu thủ đang là mục tiêu theo đuổi của Man City.

Theo thông tin mới nhất, CLB Chelsea sẽ có hình thức kỷ luật đối với hậu vệ David Luiz vì vụ tiết lộ bí mật đội hình trên Twitter.

Trước khi trận Chelsea gặp Reading diễn ra, Luiz đã lên Twitter nói rằng anh dính chấn thương đầu gối và sẽ không thể ra sân trong trận đấu này. Lời phát biểu của cầu thủ này diễn ra trước khi The Blues có thông báo chính thức. Điều này sẽ ảnh hưởng đến bí mật thông tin của đội bóng trước mỗi trận đấu. Đây là một hành động vi phạm kỷ luật và sẽ phải chịu phạt.

HLV Di Matteo thông báo với phóng viên sau khi Chelsea thắng Reading 4-2: “Chúng tôi sẽ có hình thức xử lý nội bộ vụ việc này”.

Đây là một tin vui cho CLB Man City bởi đội bóng này đang rất muốn có Luiz sau khi thất bại trong thương vụ chiêu một hậu vệ Agger từ Liverpool. Cầu thủ người Brazil sẽ là một giải pháp thích hợp để thay thế Micah Richards đang dính chấn thương mắt cá và sẽ nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần.

The Sun cho hay, CLB Man City đã chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán Luiz, nhưng The Blues tạm thời vẫn chưa đồng ý. Họ vẫn đang chờ hậu vệ phải César Azpilicueta chính thức đến từ Marseille rồi mới dứt khoát về tương lai của tuyển thủ Brazil.

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục