Chelsea xác định cái tên đầu tiên bị tống khứ ở chợ Đông

17:22 Thứ tư 12/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Graham Potter sẽ có nhiều việc phải làm với đội hình Chelsea hiện tại, để đưa đội bóng trở lại một cách mạnh mẽ nhất.

 

Theo 90min, Chelsea đã sẵn sàng loại bỏ Hakim Ziyech khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Tuyển thủ Morocco sẽ được tự do ra đi, trong bối cảnh Ajax và AC Milan quan tâm đến anh.

Chelsea xác định cái tên đầu tiên bị tống khứ ở chợ Đông - Bóng Đá

 Ziyech sẽ phải khăn gói rời Chelsea.

Báo cáo cho biết thêm HLV Graham Potter có thể để cựu ngôi sao Ajax rời Stamford Bridge dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, đồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, thực sự đang thúc đẩy việc bán đứt Ziyech để gây quỹ chuyển nhượng và thu gọn đội hình.

Vào lúc này, có thể thấy hàng công của Chelsea đang bắt đầu hình thành dưới triều đại Potter. Pierre-Emerick Aubameyang, người đã có 3 bàn sau 5 trận mùa này, nổi bật trong vai trò tiền đạo trung tâm. Trong khi đó, Mason Mount và Raheem Sterling là những 'vệ tinh' đắc lực, chơi ở phía sau hoặc bên cạnh Aubameyang.

Đã có một số dấu hiệu thực sự tích cực từ những cầu thủ khác, như Conor Gallagher, Kai Havertz, Christian Pulisic hay Armando Broja. Và Ziyech, cầu thủ hưởng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần, dần trở thành 'người thừa' ở Stamford Bridge.

Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi mới chỉ chơi 5 trận từ đầu mùa bóng cho đến nay. Anh vẫn còn hợp đồng ở Tây London cho đến năm 2025. Việc chia tay Chelsea có lẽ là điều mà Ziyech nên làm, để tìm lại hình ảnh của mình thời đỉnh cao trong màu áo Ajax, nơi anh khiến tất cả bị thuyết phục bởi kỹ thuật cùng khả năng tạo đột biến tuyệt vời của mình.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:24 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục