Chelsea xác định 2 ứng cử viên thay Pochettino

11:54 Thứ ba 05/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Guardian, Chelsea xem bộ đôi HLV Ruben Amorim (Sporting Lisbon) và Roberto De Zerbi (Brighton & Hove Albion) là những ứng viên sáng giá thay Mauricio Pochettino.

Dù đã được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge hơn 8 tháng cũng như được giới chủ người Mỹ đầu tư một khoản tiền hậu hĩnh để xây dựng đội hình nhưng đến thời điểm hiện tại Pochettino vẫn chưa thế giúp Chelsea chơi khởi sắc. 

Sau 26 vòng đấu tại Premier League mùa này, The Blues vẫn lận đận xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH, kém nhóm dự Champions League mùa sau tới 19 điểm, thậm chí khi có cơ hội ngàn vàng để giành được 1 danh hiệu khi đưa CLB tây London lọt tới trận chung kết Carabao Cup nhưng đoàn quân Pochettino lại để thua trước 1 Liverpool non trẻ đầy bạc nhược. 

Chelsea identify two potential replacements for beleaguered Blues boss - Bóng Đá

Pochettino (giữa) có thể bị Chelsea sa thải thời gian tới. 

Thất vọng với những gì nhà cầm quân người Argentina làm được thời gian qua, ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch thay thế cựu HLV Tottenham Hotspur thời gian tới và theo The Guardian, The Blues đã xác định Amorim và De Zerbi là 2 cái tên khả dĩ nhất ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge

Ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, Amorim đang giúp Sporting Lisbon đứng đầu BXH, xếp trên cả những Benfica lẫn Porto. Còn với De Zerbi, nhà cầm quân người Italia đã lột xác Brighton kể từ khi lên nắm quyền tại sân The Amex năm 2022. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:56 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục