Chelsea vào bán kết, HLV Tuchel đón 2 cú hích lớn

07:21 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của The Blues sau khi vượt qua Brentford ở tứ kết cúp Liên đoàn.

Trước khi đối đầu Brentford, Chelsea không có phong độ tốt. Đội chủ sân Stamford Bridge 2 trận liên tiếp chỉ có được kết quả hòa trước Everton và Wolves. Trước đó họ còn để thua West Ham với tỷ số 2-3.

Chính vì thế, HLV Thomas Tuchel quyết tâm đả bại Brentford để lấy lại tinh thần. Với đẳng cấp vượt trội, Chelsea dễ dàng giành chiến thắng 2-0. 

Thomas Tuchel confirms Romelu Lukaku has tested negative for Covid and could make Boxing Day return - Bóng Đá

 Tuchel cập nhật tình hình lực lượng Chelsea.

Đối thủ của Chelsea ở vòng bán kết cúp Liên đoàn là Tottenham. Đáng chú ý, HLV Tuchel tiết lộ thông tin khá tích cực về mặt lực lượng sau trận đấu.

Ông cho hay: "Nếu tôi hiểu đúng thì trước hết chúng ta cần xét nghiệm âm tính và đó là điều chúng tôi nhận được với Romelu Lukaku, Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell.

Chilwell sẽ không tham gia trận đấu với Aston Villa [vì chấn thương] và đối với 2 người còn lại, họ có khả năng ra sân. Một số cầu thủ đã bị ốm, họ có các triệu chứng, vậy hãy cùng chờ xem.

Gặp Aston Villa là một trận đấu khó khăn. Dù vậy, chúng tôi nhận được một tin rất tốt, nhưng tôi không quá vui mừng vì tôi biết mình cần phải kiểm tra xem tình trạng của các cầu thủ như thế nào."

Thời gian qua, Chelsea bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương và dịch bệnh. Vì vậy, đây rõ ràng là một cú hích không nhỏ dành cho Chelsea ở trận đấu tới.

Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:23 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục