Chelsea và Liverpool đại chiến vì thủ môn 'số 3' của Azzurri

19:28 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Chelsea và Liverpool hiện đang dành rất nhiều sự quan tâm đến thủ môn trẻ của Udinese là Alex Meret.

Alex Meret, năm nay 19 tuổi, và đang được Udinese cho đi 'tu nghiệp' tại SPAL của Serie B. Tuy chỉ đang chơi ở một giải đấu nhỏ, nhưng tài năng của Meret đã sớm nhận được sự quan tâm từ giới chuyên môn, thậm chí mới đây thủ thành này cũng đã được triệu tập lên tuyển Italia.

Chelsea và Liverpool đại chiến vì thủ môn 'số 3' của Azzurri - Bóng Đá

 

Chelsea và Liverpool được Mirror tin rằng là đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Alex Meret. Đây là điều cũng rất dễ hiểu, khi cả 2 đội bóng nước Anh đều đang có nhu cầu tìm cho mình một thủ môn mới vào cuối mùa giải năm nay.

Với Chelsea, họ đang cần tìm một phương án thay thế cho Thibaut Courtois, người nhiều khả năng sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Trong khi đó với Liverpool, họ cũng đang cần tìm một người gác đền mới sau khi Simon Mignolet và Loris Karius đều đã chơi tương đối thất vọng trong mùa giải năm nay.

Hiện mức giá chuyển nhượng của Alex Meret cũng không quá cao với khoảng 7 triệu bảng. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết Udinese chỉ sẽ chấp nhận để Alex Meret ra đi nếu nhận được khoảng 10 triệu bảng.

Video tài năng của Alex Meret

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:00 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục