Chelsea "tức điên" khi sao trẻ dự bị nhiều ở Napoli

10:15 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chelsea đã cảm thấy rất bực tức khi Napoli cho tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah dự bị nhiều hơn là thi đấu.

Cụ thể, đội bóng Italia đã tiến hành hỏi mượn tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah của Chelsea. Trước lòng thành của Napoli, The Blues đã cho mượn với hy vọng ở đội bóng mới Nathaniel Chalobah sẽ được cơ hội thi đấu nhiều hơn, qua đó nâng cao năng lực bản thân. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại Nathaniel Chalobah vẫn làm bạn với ghế dự bị dưới thời HLV Maurizio Sarri. Theo tờ TuttoMercatoWeb, HLV Jose Mourinho rất tức giận với việc HLV Maurizio Sarri của Napoli để cho cầu thủ trẻ này dự bị. Thậm chí, phía The Blues sẽ tiến hành chấm dứt hợp đồng cho mượn trước thời hạn với Napoli vào kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Chalobah đang phải dự bị ở Napoli. Ảnh: Internet.

Trước đó, Chalobah đã được đội chủ sân Stamford Bridge cho Burnley mượn trong nửa đầu của mùa giải trước và bây giờ là Napoli. Dấu hỏi đặt ra trong thời điểm hiện tại là khi Nathaniel Chalobah quay về Chelsea trong phiên chợ Đông tới, anh có tìm được chỗ đứng trong đội hình một hay tiếp tục được cho đi mượn nữa. Vì vậy, có thể thấy Chelsea không phải là “miền đất hứa” cho các sao trẻ.

Liêm Minh | 10:00 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục