Chelsea tìm người thay Luiz ở đội bóng cũ của Mourinho

12:18 Thứ năm 08/08/2013

Chelsea hiện đang để ý đến trung vệ Porto Eliaquim Mangala để trám vào chỗ trống mà David Luiz sẽ để lại sau khi ra đi, nhiều khả năng là đến Barcelona.

Barcelona đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng với Chelsea hôm thứ Tư, nhưng ngay lập tức các nhà lãnh đạo đội bóng thành London đã từ chối với lý do họ sẽ không bao giờ bán anh với giá "rẻ mạt" như thế.

Tuy nhiên, điều này đã được các nguồn tin nội bộ tiết lộ là một chiêu trò nhằm "làm giá" Luiz để bán anh hơn 40 triệu bảng, chứ thực ra đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn sàng người thay thế rồi.

Mangala đang là tương lai của hàng phòng ngự Porto

Đó chính là Eliaquim Mangala, trung vệ hiện đang chơi cho đội bóng cũ của HLV Mourinho là Porto. Anh là một trong những cầu thủ đã chơi rất hay trong trận tuyển Pháp thua Uruguay hồi tháng Sáu này.

Tuy nhiên, tương lai của anh lại đang phụ thuộc vào David Luiz, bởi lẽ nếu tuyển thủ Brazil chịu ra đi thì HLV Jose Mourinho mới có tiền để tái đầu tư vào Mangala, vì giá của anh này lên đến 42 triệu euro.

Được biết, lần trở về này, Mou đang muốn chứng tỏ với ông chủ Roman Abramovich rằng ông sẽ không sử dụng một xu nào của ông chủ người Nga mà vẫn có thể đưa Chelski đến ngôi vô địch.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục