Chelsea tiếp tục quăng bom tấn ra Thị Trường Chuyển Nhượng

15:30 Chủ nhật 29/04/2012

Sau khi có được Marko Marin, tỷ phú Roman Abramovich tiếp tục công cuộc cải tổ mạnh mẽ của mình bằng dự án lớn tiếp theo với Marouane Fellaini.

Sở hữu Ramires, Raul Meireles, John Obi Mikel, Juan Mata ở hàng tiền vệ nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để tỷ phú người Nga thỏa mãn. Bộ khung cứng hiện tại của Chelsea đã quá già nua và để có thể chinh phục những đường đua dài, đội bóng áo xanh cần có thêm những dòng máu mới.

Fellaini (giữa) là đối tượng tiếp theo của Chelsea

Marko Marin đã đến Stamford Bridge để giải quyết triệt để bài toán tấn công biên. Tuy nhiên, sức công phá ở tuyến giữa vẫn chưa làm Abramovich yên tâm. Bởi vậy, ngay sau khi có được ngôi sao người Đức, đội bóng thủ đô London tiếp tục chèo kèo thêm một ngôi sao lớn khác. Đó là tiền vệ của Everton, Fellaini.

Là trụ cột của Đội tuyển Bỉ từ vài năm trở lại đây, Fellaini có đầy đủ tố chất để trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới: thể hình cao to, thể lực tốt và khả năng tranh chấp bóng siêu hạng. Ngoài ra, anh cũng rất có duyên với mành lưới đối phương, mà đối thủ mới đây nhất phải nếm mùi đau khổ, không ai khác ngoài MU.

Vì lẽ đó, The Blues đã duyệt chi khoản ngân sách lên tới 22 triệu bảng dành cho tiền vệ 24 tuổi này. Ngoài ra, đội bóng áo xanh còn tính chi thêm 10 triệu bảng cho người đồng đội trẻ của Fellaini ở Everton, Ross Barkley. Tuy nhiên, thần đồng này sẽ không cập bến Stamford Bridge ngay mà sẽ ở lại tu nghiệp cùng The Toffees thêm 1 năm nữa.
Âu Âu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục