Chelsea tiếp tục khuấy đảo TTCN, chi 132 triệu bảng ký 2 tân binh tuyến giữa

06:45 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Guardian, Chelsea sẵn sàng tạo nên một kỳ chuyển nhượng điên rồ nữa sau mùa giải này.

 

Mauricio Pochettino đối mặt với nhiều nhiệm vụ khó khăn tại Stamford Bridge . Ông sẽ phải sớm ổn định tình hình và đưa đội bóng quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Ngoài việc tinh giản đội hình do Chelsea sở hữu một đội hình cồng kềnh và mất cân bằng, cựu HLV PSG sẽ phải bổ sung một vài vị trí mà ông cho là cần thiết đối với đội bóng. 

Ngay khi lên nắm quyền, Pochettino xác định không mua đứt Joao Felix và Denis Zakaria. Trong bối cảnh N'Golo Kante đã già, đồng thời sẵn sàng bán đứt Mateo Kovacic cho Man City, The Blues sẽ tiếp tục tăng cường khu trung tuyến.

Chelsea are reportedly plotting summer moves for midfielders Moises Caicedo and Manuel Ugarte - Bóng Đá

 Hai mục tiêu cực chất của Chelsea.

Theo Guardian, Chelsea đang cạnh tranh với PSG để chiêu mộ Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng với CLB Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, Chelsea cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký Moises Caicedo. Phía Brighton muốn bán tiền vệ này với giá 80 triệu bảng.

Nếu thành công trong việc theo đuổi cả hai cầu thủ, Chelsea sẽ phải bỏ ra 132 triệu bảng, song họ cho thấy tham vọng lớn khi tiếp tục vung tiền dưới thời Todd Boehly.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận: "Chelsea hoàn toàn tham gia cuộc đua giành Caicedo. Không có gì thay đổi. 

Cầu thủ này nằm trong danh sách, 100%. Bất kể điều gì xảy ra trong thỏa thuận với Ugarte, Caicedo vẫn được Chelsea săn đón."

Tiểu Lam | 05:47 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục