Chelsea tiến sát bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè

10:11 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnDẫu chưa chốt hạ cái tên cho chiếc ghế nóng thế nhưng Chelsea vẫn đang rất hăng hái trong phiên chợ Hè. Và họ đang ở rất gần với thương vụ đầu tiên sau những ngày chờ đợi.

Trải qua một mùa giải đáng quên với chỉ 1 danh hiệu FA Cup, Chelsea đang bắt đầu một cuộc "đại phẫu" về mặt lực lượng trước khi mùa giải 2018/19 bắt đầu. Đầu tiên là những thay đổi trên thượng tầng khi nhiều khả năng, "bố già" Maurizio Sarri sẽ thay chỗ Antonio Conte ngồi vào ghế HLV trưởng tại sân Stamford Bridge.

Chelsea tiến sát bảng hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè - Bóng Đá

 Chelsea đang tiến rất gần đến chữ ký của Rugani.

Tiếp theo đó là những mục tiêu mà The Blues đưa ra để nâng cấp đội hình và phục vụ cho mục tiêu giành tấm vé trở lại Champions League mùa sau bằng mọi cách. Và mới đây, giới thạo tin Anh Quốc vừa đưa đi một thông báo Chelsea đang ở rất gần với bản hợp đồng đầu tiên ở mùa Hè năm nay. Cái tên được nhắc đến là Daniele Rugani của Juventus.

Rõ ràng đây là một thương vụ rất hợp lý nếu nhìn vào nhân sự ở hàng phòng ngự của Chelsea lúc này. Khi mà David Luiz còn chưa xác định rõ tương lai và Gary Cahill đã có dấu hiệu chậm chạp vì gánh nặng tuổi tác. Việc ra sức đưa tuyển thủ Italia này về sẽ giúp đội bóng thành London trẻ hóa hàng thủ và cùng với tài năng trẻ Andreas Christensen tạo thành bộ đôi trung vệ vững chắc.

Chelsea tiến sát bảng hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè - Bóng Đá

 Rugani trong màu áo ĐTQG Italia.

Theo những thông tin ban đầu từ tờ Sport Italia, giá trị của Rugani được đưa ra vào khoản 30 triệu bảng với thời gian 5 năm hợp đồng và dường như tất cả đã được 2 bên nhất trí. Phi vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn tất nội trong tháng 6 này.

Daniele Rugani thi đấu cho Bà đầm già thành Turin ở mùa giải 2015/16 sau 2 năm được mang cho Empoli mượn. Trải qua 3 mùa giải ở Juventus Arena, anh đã có tổng cộng 67 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 09:45 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục